วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

โรงงานในเชียงใหม่

เชียงใหม่ก็เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีธุรกิจและอุตสาหกรรมอยู่มากมายนอกจากด้านการท่องเที่ยว โดยเฉพาะโรงงานในเชียงใหม่มีมากอยู่เหมือนกัน
ใครที่สนใจจะไปเป็นพนักงานโรงงานที่เชียงใหม่ก็เชิญได้เลยนะครับ โรงงานที่เชียงใหม่ส่วนใหญ่จะเป็นโรงงานที่เกี่ยวกับการผลิตอาหารและสิ่งทอ
โรงงานที่เกี่ยวกับอาหารก็จะเป็นโรงงานประเภท แปรรูปอาหารเก็บและถนอมผักและผลไม้เป็นส่วนใหญ่การถนอมผัก พืช หรือผลไม้ทอดแช่แข็ง มะเขือย่างแช่แข็ง มะเขือทอดแช่แข็ง มะเขือหรือฟักทองเทมปุระยัดไส้เนื้อแช่แข็ง ลิ้นจี่กระป๋อง ลำใยกระป๋อง ข้าวโพดอ่อนกระป๋อง หน่อไม้กระป๋อง เงาะยัดใส้สัปปะรดกระป๋อง สตรอเบอรี่ แช่แข็ง ถั่วแระญี่ปุ่นแช่แข็ง ถั่วแขกแช่แข็ง
นอกจากนี้ยังมีโรงงานที่เกี่ยวข้องกับการผลิตน้ำผึ้งและโรงงานที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเครื่องเขินกับโรงงานที่เกี่ยวข้องกับการผลิตสินค้าพื้นเมือง หรือโคมไฟ กับร่มก็มี ไม้แกะสลัก เฟอร์นิเจอร์ไม้ ของเรียนแบบโบราณ เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่า ผักตบชวา ไม้มะม่วง ของประดับตกแต่ง กระเป๋าถือ กระเป๋าใส่เครื่องประดับ ซองปากกา กระเป๋าสตางค์ ผ้าฝ้าย ผ้าไหม ร่ม พัด
ตู้เย็นสำหรับร้านค้า รถห้องเย็น ห้องเย็นขนาดใหญ่ เครื่องครัวแสตนเลส ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรม ชุบโลหะ ต่อโลหะ ชุบดอกกล้วยไม้
นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทั้งภูเขา ป่าไม้ ยอดดอย ทะเลหมอก จุดชมวิว แม่คะนิ้ง ต้นน้ำลำธาร อารยธรรมล้านนา ชนเผ่า คำเมือง เมืองโบราณ ประวัติสษสตร์ แล้ว เชียงใหม่ยังเป็นจังหวัดหนึ่งในประเทศไทยที่มีโรงงาน อยู่ค่อนข้างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น