วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

โรงแรมในเชียงใหม่

เชียงใหม่เป็นแหล่งท่องเที่ยวแหล่งใหญ่ๆของภาคเหนือ เชียงใหม่เป็นเมืองประวัติศาสตร์เป็นแหล่งอารยธรรมล้านนาของประเทศ มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย การเดินทางมาเชียงใหม่ก็เดินทางมาได้หลายเส้นทาง ทั้งทางเครื่องบิน ทางรถไฟ ทางรถยนต์ ทั้งรถส่วนตัว และรถโดยสาร
ในเชียงใหม่เองก็มีที่พักสำหรับนักเดินทางและนักท่องเที่ยวเยอะมากจะแนะนำคร่าวๆที่พอจะจำได้นะครับ

กรินทร์ทิพย์ วิลเลจ วิลเลจสุดหรูใจกลางเมืองเชียงใหม่
ณ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ หากคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆ ราคาสุดคุ้ม และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ วิลเลจสุดหรู ราคาสุดคุ้ม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โรงแรมสไตล์ล้านนา ใกล้ตลาดวโรรส หรือที่เรียกกันติดปากว่า "กาดหลวง" ตลาดที่มีของฝากเหนือๆ เพียบเลย โรงแรมไม่ไกลจากประตูท่าแพมากนัก เดินทางประมาณ 10 นาทีเองกรินทร์ทิพย์ ให้ความหรูหราในแบบล้านนา ผสมผสานความงดงามของสไตล์จีนเข้าด้วยกันได้อย่างวิจิตรตระการตา สัมผัสถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด โอบล้อมไปด้วยสวนสวยจากธรรมชาติที่ได้สร้างมาเพื่อรอคุณมาเยือน
โรงแรม กรีนเลค รีสอร์ท เชียงใหม่
สะอาดน่าอยู่ กว้างขวาง โดยเฉพาะวิวทะเลสาป สวยงามมาก ตอนกลางคืนจะมีแสงจันทร์ และแสงไฟ บรรยากาศสดชื่น ห้องพักที่เห็นวิวทะเลสาปเห็นแล้วก็สบายตายามได้มอง ช่วงเป็นที่พักที่แสนวิเศษ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งได้สวยงาม กว้างขวางมาก บรรยากาศค่อนข้างดีทีเดียวเหมาะแก่การพักผ่อน เห็นวิวดอยสุเทพด้วย

กรีนเลค รีสอร์ท รีสอร์ท แห่งการพักผ่อนในเมืองแห่งวัฒนธรรม ด้วยบรรยากาศธรรมชาติขุนเขาและ ทะเลสาบมรกตของล้านนา ให้คุณเติมเต็มความสุขที่เรียบง่ายของวันพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในเมือง เชียงใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ตั้งอยู่ติดสนามกอล์ฟเชียงใหม่ลานนา ศูนย์ราชการจังหวัด สนามกีฬาสมโภช 700 ปี สวนสัตว์ มหาวิทยาลัย สะดวกสบายในการเดินทางสู่ตัวเมือง ดอยสุเทพ แหล่งช้อปปิ้ง และสนามบินเชียงใหม่
กรีนเลค รีสอร์ท พักผ่อนในห้องพักอัน ทันสมัย สะดวกสบาย สะอาด สาธารณูปโภคครบครัน พร้อมรับประทานอาหาร เครื่องดื่มเลิศรส ในบรรยากาศสบาย ริมทะเลสาบเชิงดอยสุเทพในราคาเป็นกันเองและบริการที่ท่านประทับใจ

โรงแรม ชาร์โคล เบด&เบรคฟาสแอนด์เรสทัวร์รองท์ ตั้งอยู่ในเขต เมืองเก่าของเชียงใหม่ ที่มีอายุเมืองยาวนานมาว่า 700 ปี สะดวกสบายต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อต่าง ๆ ในบริเวณโดยรอบ สไตล์ของห้อง จัดแต่งแบบครันทรี่แนวตะวันตกผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยศิลปะสมัยใหม่และเก่า
นอกจากนี้ ทางชาร์โคลยังได้มีบริการร้านอาหารซึ่งเป็นที่รู้กันมานานแล้วถึง 3 ปี ในบรรยากาศที่รื่นรมย์เงียบสงบอย่างเป็นกันเองที่ท่านอาจมิอาจลืมเลือน
ร้าน ชาร์โคลเบเกอรี่แอนด์เรสทัวร์รองท์ มีชื่อเสียงด้านเบเกอรี่ ชีสเค้ก รวมทั้งอาหารไทยดั้งเดิม อาหารยุโรป นานาชาติ สลัดผักโครงการหลวง และอาหารมังสวิรัติที่มีให้เลือกสรรตามใจชอบ ซึ่งท่านไม่อาจหยุดใจไว้ได้แค่จานเดียว รวมถึงกาแฟสดที่คัดสรรค์เมล็ดพันธุ์ชั้นดีมาจากไร่ของเราที่เมืองน่าน อันเลื่องชื่อทางด้านการปลูกต้นกาแฟ นอกจากนี้เมืองเชียงใหม่ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อในเทศกาลต่าง ๆ ที่มีกันอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น